Ir a contenido


joandarden

Alta: 25 Apr 2023
Offline Último activo: May 03 2023 03:38 PM
-----

Sobre Mi

Thuộc dòng đồng hồ Baby-G của Casio, Casio BABY-G BA-110-7A1DR khiến các nàng mong muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài màu trắng tinh khôi, trang nhã với mặt đồng hồ màu nâu đồng sang trọng. Được thiết kế một cách độc đáo, năng động kèm theo nhiều tính năng vượt trội và khả năng chống shock nổi tiếng. Casio BABY-G BA-110-7A1DR đã trở thành lựa chọn của các cô nàng có phong cách thể thao trẻ trung, năng động.

42297270161_0057fbf76f_o.gif tham khảo Mua đồng hồ giảm giá chính hãng 100% tại Fridayshopping.vn

Casio BABY-G BA-110-7A1DR – Màu trắng tinh khôi, năng động cho bạn nữ
 

   

H9qwCc5.jpg

 

✿    Dòng đồng hồ mới Baby-G với tính năng gần giống như G-Shock nhưng được thiết kế dành riêng cho phái nữ, được Casio cho ra đời lần đầu vào năm 1991. Mặt đồng hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR có màu nâu đồng, với kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao và tràn đầy cá tính. Vỏ và dây đeo cao su cao cấp màu trắng gây ấn tượng mạnh với các bạn nữ trẻ trung.

✿    Hướng tới hình ảnh những cô gái năng động, thể thao nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính, Casio BABY-G BA-110-7A1DR là tinh hoa của sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến Nhật Bản và sự chăm chút, tỉ mỉ trong thiết kế của Casio.
a
Mẫu Đồng Hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR

✿    Nổi bật với các tính năng ưu việt kèm theo như: khả năng chịu nước cực kỳ tốt, đồng hồ đếm ngược, đồng hồ bấm giờ và đèn xem giờ,... Casio BABY-G BA-110-7A1DR sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nữ yêu thích các hoạt động thể thao, ngoài trời.

27428155067_1d801aff2f_o.giftìm hiểu ngay  3 đồng hồ nhỏ trong đồng hồ là gì

Mô Tả Kỹ Thuật Đồng hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR
 Thương Hiệu: Casio
 Số Hiệu Sản Phẩm:  BA-110-7A1DR
 Xuất Xứ:  Nhật Bản
 Giới Tính:  Nữ
 Kính:  Mineral Crystal (Kính Cứng)
 Máy:  Quartz (Pin)
 Bảo Hành Quốc Tế:  1 Năm
 Đường Kính Mặt Số:  43mm
 Bề Dày Mặt Số:  16mm
 Niềng:  Nhựa
 Dây Đeo:  Dây Cao Su
 Màu Mặt Số:  Nâu Đồng
 Chống Nước:  10 ATM
 Chức Năng:  Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác

Cùng Khám Phá Điều Đặc Biệt Của Chiếc Đồng Hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR

✪ Đồng hồ nữ Casio BABY-G BA-110-7A1DR có mặt đồng hồ được chia lớp đa chiều. Đồng hồ có mặt kim kèm mặt điện tử phụ thể hiện lịch ngày và giờ kép, giúp các bạn nữ dễ dàng xác định thời gian hơn. Sự phối hợp giữa màu nâu đồng và màu trắng bạc tự nhiên của các  vạch chia giờ trên nền đồng hồ khiến thiết kế sành điệu dành cho phái nữ.

Cận Cảnh Các Bộ Phận Của Đồng Hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR

✪ Được bảo vệ dưới mặt kính cứng sáng bóng, kết hợp với niềng nhựa xung quanh giúp Casio BABY-G BA-110-7A1DR luôn mang dáng vẻ mạnh mẽ, bền bỉ theo thời gian.

✪ Điểm nhấn của đồng hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR còn được thể hiện qua chức năng đèn Led, giúp bạn có thể dễ dàng xác định thời gian vào ban đêm.

27428155657_8e8a339475_o.gif mời bạn xem chi tiết quảng cáo đồng hồ đeo tay
 

           

GS6fixn.jpg

 

Dây Đeo Đồng Hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR

✪ Dây đeo của đồng hồ Casio BABY-G BA-110-7A1DR  được làm từ cao su cao cấp màu trắng. Với thiết kế độc đáo, mang lại sự thoải mái, ôm sát tay khi đeo và thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Dây cao su màu trắng không chỉ giúp cho các bạn nữ tăng thêm nét trẻ trung và phong cách, mà còn giúp cho đồng hồ khó bị trầy xước, chống va đập và bền chắc trong quá trình hoạt động.

✪ Không thua kém dòng G-Shock của phái mạnh, Casio BABY-G BA-110-7A1DR có khả năng chịu nước 10 ATM, chống va đập, chống xước khiến bạn nữ phải kinh ngạc. Bạn có thể đeo đồng hồ ở nhiều môi trường khác nhau và tự tin khi tham gia các hoạt động thể thao, các buổi dã ngoại ngoài trời,…

✪ Không chỉ đơn thuần dùng để kiểm soát thời gian, Casio BABY-G BA-110-7A1DR còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính riêng của bản thân chị em phụ nữ. Đây sẽ là một món trang sức ấn tượng trên cổ tay bạn nữ, thích hợp để làm quà hoặc có thể sở hữu ngay.

✪✪✪ Với sự uy tín và luôn đặt chất lượng hàng đầu, cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều là sự lựa chọn tuyệt vời và an tâm nhất dành cho bạn. Hiện tại, Hải Triều đang Bảo Hành Quốc Tế 1 Năm và miễn phí thay pin trọn đời cho tất cả đồng hồ mua tại shop. Để  tham khảo thêm nhiều thông tin về đồng hồ và chính sách bảo hành, vui lòng truy cập website donghohaitrieu.com.

NTMANH - BQHUY


Community Stats


  • Grupo: Hentais
  • Mensajes: 0
  • Vistas del Perfil: 0
  • Título del miembro: Leecher
  • Edad: Edad desconocida
  • Cumpleaños: Cumpleaños desconocido
  • Gender
    Male Male

0 Neutral

Amigos

joandarden no ha añadido amigos todavía.

Últimos visitantes:

No hay últimos visitantes a mostrar