Ir a contenido


randigrund

Alta: 27 Mar 2023
Offline Último activo: Mar 29 2023 03:28 PM
-----

Sobre Mi

Là một trong những thương hiệu cao cấp đến từ Thuỵ Sĩ, với nhiều thâm niên trong mảng chế tác đồng hồ. Những thiết kế đến từ thương hiệu này luôn đảm bảo uy tín và chất lượng hoạt động ổn định. Một trong số đó phải kể đến sự góp mặt của chiếc đồng hồ nữ Tissot T109.210.16.033.00.

Thông tin về Fridayshopping.vn

Những đặc điểm nổi bật của chiếc đồng hồ nữ Tissot T109.210.16.033.00

● Là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được phổ biến rộng rãi không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Thương hiệu Tissot mang đến nhiều sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao cùng bộ máy chất lượng.

● Đồng hồ nữ Tissot T109.210.16.033.00 là một trong những phiên bản nổi bật dành cho các quý cô, được thiết kế đơn giản và thanh lịch phù hợp với những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng.

Mặt số kính Sapphire cao cấp

● Sản phẩm được thiết kế đơn giản mang vẻ đẹp cổ điển, với kích thước đường kính 30mm cùng độ mỏng 6mm mang đến sự cân đối và nhẹ nhàng cho cổ tay phái đẹp.

● Bo tròn bộ phận mặt số là khung niềng thép không gỉ 316L có khả năng chịu lực và độ bền tốt, giúp bảo vệ và giữ cân đối cho bộ phận mặt số. Thiết kế 3 kim thanh mảnh và cọc số La Mã mang đến vẻ đẹp cổ điển nổi bật trên nền số tông màu trắng trang nhã.

● Mặt số được trang bị kính Sapphire cao cấp với khả năng chịu lực và chống va đập cao. Độ cứng của kính Sapphire được đánh giá chỉ đứng sau kim cương nên những tác động thông thường của ngoại lực sẽ không gây ảnh hưởng đến mặt kính.

Thiết kế đơn giản cùng vẻ đẹp hoài cổ của mặt số đồng hồ nữ Tissot T109.210.16.033.00

Dây da chính hãng ôm gọn cổ tay

● Dây đeo được cấu tạo từ chất liệu da chính hãng với tông đen cá tính, đây là gam màu vừa giúp tôn da vừa dễ phối trang phục đa dạng.

● Bề mặt dây đeo có các hoạ tiết dập vân sinh động tạo nên sự mềm mại cho ánh nhìn. Thiết kế dây đeo hai lớp cùng với một lớp đệm bên trong giúp hạn chế được tình trạng bết rít khi đeo trên cổ tay.

● Chất liệu da chính hãng mỏng nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái cho vùng da dưới cổ tay của phái đẹp. Đồng hồ dây da được thiết kế ôm sát cổ tay giúp cho việc vận động trở nên thuận tiện hơn.

Bộ máy Quartz với chất lượng hoạt động cao

● Máy Quartz có cấu tạo đơn giản, chi phí sản xuất thấp cùng chất lượng hoạt động bền bỉ đã tạo nên được một làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ khi vừa ra mắt trên thị trường.

● Nguồn năng lượng chính cung cấp cho mọi chuyển động đến từ viên pin bên trong với tuổi thọ 2-3 năm. Và để cung cấp năng lượng cũng như duy trì mọi hoạt động cho sản phẩm được ổn định thì khách hàng chỉ việc thay pin định kỳ.

● Được cấu tạo từ những linh kiện đơn giản nên máy Quartz rất ít bị hư tổn, khả năng chống shock tốt và cách sử dụng đơn giản mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Thôgn tin về Đồng hồ hiệu

Cận cảnh vẻ đẹp thanh lịch của đồng hồ nữ Tissot T109.210.16.033.00

Thông số sản phẩm

Thương Hiệu: Tissot
Số Hiệu Sản Phẩm: T109.210.16.033.00
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 6.2 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ

Xem ngay Fridayshopping.vn - Săn sale đồng hồ chính hãng

Giá bán và chính sách bảo hành

● Giá bán của sản phẩm là 5.630.000 VNĐ (cập nhật ngày 24/07/2022). Ngoài ra, sản phẩm còn được bảo hành quốc tế 2 năm và bảo hành tại Hải Triều 4 năm.

ABCTIEN - BQHUY


Community Stats


  • Grupo: Hentais
  • Mensajes: 0
  • Vistas del Perfil: 0
  • Título del miembro: Leecher
  • Edad: Edad desconocida
  • Cumpleaños: Cumpleaños desconocido
  • Gender
    Male Male

0 Neutral

Amigos

randigrund no ha añadido amigos todavía.

Últimos visitantes:

No hay últimos visitantes a mostrar