Ir a contenido


xiaomiviet

Alta: 16 May 2022
Offline Último activo: May 16 2022 04:35 AM
-----

Sobre Mi

Camera IP giám sát Xiaomi 360 HD giá rẻ chất lượng

Camera IP giám sát Xiaomi 360 HD được nhận định như là đôi mắt thần bảo vệ ngôi nhà của bạn. Với khả năng xoay góc rộng đến 360 độ, không có điểm mù, kiểm soát toàn bộ không gian. Đây là một trong những dòng sản phẩm camera giám sát tốt nhất thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Với kích thước chỉ 115 x 78 x 78 mm chính vì thế chiếc camera này vô cùng nhỏ nhắn. Chiếc vỏ hình tròn nguyên khối từ nhựa SABIC, kết hợp với gam màu trắng rất tinh tế. Trông như một con robot thu nhỏ vậy. Nhờ thiết kế thông minh mà việc quay 360 độ cũng được tối ưu hóa hơn. Lắp đặt thuận tiện ở các cửa hàng, shop quần áo, phòng khách,..

Thấu kính của camera được bảo vệ bởi lớp nhựa trong bên ngoài khả năng chống bụi bẩn và xước vượt trội. Nếu cần đặt ở những môi trường nhiều bụi thì chiếc camera này sẽ là giải pháp cho bạn. Hơn nữa bạn cũng có thể dễ dàng lắp ráp nhanh chóng chiếc camera này ở mọi tư thế khác nhau. Miễn là ở vị trí nào quan sát được bao quát và dễ dàng nhất.

xiaomiviet.vn-camera-xiaomi-mi-home-secu

Camera IP giám sát Xiaomi 360 HD có thiết kế công nghệ vô cùng thông minh

Tích hợp nhiều tính năng đặc biệt 

Camera 306 độ được thiết kế chống shock, động cơ yên tĩnh khi chuyển động ảnh, không gây tiếng ồn và hình ảnh mượt mà hơn. Trang bị 10 cảm biến hồng ngoại kết hợp công nghệ Smart IR giúp chiếc camera này có tầm nhìn xa đến 940mm vào ban đêm. Bạn có thể gắn chiếc camera này và quan sát bé yêu, khỏi cần dậy kiểm tra nữa nhé.

Chiếc camera này như một người vệ sĩ dũng mãnh bảo vệ bạn 24/7. Các phụ huynh có thể dễ dàng giao tiếp với con mình qua chức năng đàm thoại 2 chiều. Nhắc nhở bé học bài và ăn uống đúng giờ mỗi lúc vắng mặt không chăm sóc được.

Cuối cùng là, thiết bị được kết nối với app độc quyền Mihome giúp bạn có thể điều khiển dễ dàng, kiểm soát 100%. Bộ nhớ của camera  lưu trữ dữ liệu tự động lên đến 64MB và công cụ đám mây vô cùng hữu ích. Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà bạn mong muốn. Hoặc truy xuất để tìm đồ vật,... Tham khảo các sản phẩm Camera Xiaomi tại: Cửa Hàng Xiaomi

camera-ip-giam-sat-xiaomi-ptz-se-3.jpg

Camera IP giám sát Xiaomi 360 HD là sản phẩm chất lượng giá rẻ nhất hiện nay 

Mua Camera IP giám sát Xiaomi ở đâu chất lượng

Nếu có nhu cầu đặt mua thiết bị tiện ích này cho gia đình bạn nên đến tại các Đại Lý Ủy Quyền Xiaomi. Chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm độc quyền chuẩn 100% nhà Xiaomi chính hãng. Sản phẩm chất lượng giá cả ưu đãi, Chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài nên đến 12 tháng Khi sản phẩm có lỗi. 

Trên đây là tổng hợp thông tin về camera IP giám sát Xiaomi 360 độ HD. Một dòng sản phẩm giá rẻ và chất lượng nhất trong các loại cùng phân khúc. Chỉ với Chưa đến 1 triệu đồng mà bạn đã có thể sở hữu người bảo vệ tuyệt vời này rồi đấy nhé.


Community Stats


  • Grupo: Hentais
  • Mensajes: 0
  • Vistas del Perfil: 0
  • Título del miembro: Leecher
  • Edad: Edad desconocida
  • Cumpleaños: Cumpleaños desconocido
  • Gender
    Male Male

0 Neutral

Amigos

xiaomiviet no ha añadido amigos todavía.

Últimos visitantes:

No hay últimos visitantes a mostrar