Ir a contenido


reuiop

Alta: 09 Jul 2021
Offline Último activo: Aug 17 2021 06:35 AM
-----

Sobre Mi

Khám phá Cô Tô tháng 9 cùng đơn vị cho thuê xe Vân Hải

 

Đảo ngọc Cô Tô được ví như một cô thiếu nữ dịu dàng với bãi cát trắng mịn, nước biển trong veo, mát lạnh và xanh đến nao lòng. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong khung cảnh đẹp tuyệt diệu và yên tĩnh, không còn cảm thấy bị quấy rầy như lúc đông đúc mùa du lịch.

 

Hãy cùng công ty Cho thuê xe 35 chỗ Hà Nội của Vân Hải tìm hiểu những lý do tại sao bạn nên ghé thăm đảo Cô Tô ngay trong tháng 9 tới nhé.

 

Mùa thu đến, biển Cô Tô trở nên thu hút và lãng mạn hơn nhiều lần, tựa như một nàng thiếu nữ e ấp, dịu dàng. Cũng vẫn là nước biển ấy nhưng xanh hơn, trong hơn, cũng vẫn là bãi cát trắng mịn màng nhưng dường như êm hơn, mát rượi và tiết trời thì dễ chịu hơn, không quá gay gắt như cái nắng mùa hè.

 

Trong mùa hè – mùa cao điểm du lịch, Cô Tô là một trong những điểm nóng về du lịch. Và đương nhiên, kèm theo đó là giá cả dịch vụ đều rất cao, chi phí đều đắt đỏ, bị chặt chém khá nhiều. Đây là điều mà du khách nào cũng đắn đo khi đi du lịch vào những mùa cao điểm.

 

Nhưng đi Cô Tô mùa này thì chắc chắn bạn sẽ không thấy đông đúc đâu nhé! Nếu đi Cô Tô trong tháng 9 này bạn sẽ đặt các dịch vụ như ăn uống, tàu thuyền, khách sạn… rất nhanh chóng và đặc biệt là giá tốt hơn rất nhiều.

 

N7vzoUx.jpg

 

Biển Cô Tô mùa thu

 

 

Đến Cô Tô trong những mùa điểm du lịch cao điểm, bạn sẽ khó mà tham quan, khám phá hay thoái mái chụp ảnh được, nhất là ở những nơi có khung cảnh đẹp. Nhưng đến Cô Tô vào mùa này thì bạn lại tha hồ thả dáng mà không vướng bận ai. Một lý do hết sức đơn giản đó là vì mùa này vắng khách hơn, không gian rộng lớn tha hồ vùng vẫy.

 

Dù là thả dáng trên bờ  biển, ở mỏm đá hay ở các homestay, resort thì cũng không ai vô tình lọt vào khung hình của bạn được nữa. Bên cạnh đó, việc đi du lịch trong không gian yên tĩnh cũng sẽ khiến bạn thoải mái hơn nhiều so với không gian đông đúc, ồn ào của mùa cao điểm.

 

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải – đơn vị của chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội – vanhai.vn, xe 16 chỗ thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đưa đón quý khách hàng trong mọi hành trình. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

 

Q6pkOSc.png

 

Bảng giá cho thuê xe của công ty du lịch Vân Hải

 

Bảng giá cho thuê xe du lịch phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu, theo giá cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

 

Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến địa chỉ của công ty: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

 

 Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!

 


Community Stats


  • Grupo: Hentais
  • Mensajes: 0
  • Vistas del Perfil: 0
  • Título del miembro: Leecher
  • Edad: Edad desconocida
  • Cumpleaños: Cumpleaños desconocido
  • Gender
    Male Male

0 Neutral

Amigos

reuiop no ha añadido amigos todavía.

Últimos visitantes: