Ir a contenido


ronaj54435

Alta: 27 Apr 2021
Offline Último activo: Apr 27 2021 02:21 PM
-----

Sobre Mi

Laptop xách tay cảm ứng điều thú vị dành cho bạn

Máy tính màn hình cảm hứng thực sự đã và đang trở nên quen thuộc trong thời buổi công nghệ phát triển nhanh. Nó trở nên thông dụng khi có thể kết hợp nhiều chức năng, có thể là từ điện thoại là cả một chiếc máy tính thông minh. Hãy cùng Máy tính trạm tìm hiểu các thông tin về laptop xách tay uy tín TPHCM cảm ứng.

Lợi thế sử dụng laptop xách tay cảm ứng

Laptop xách tay có màn hình cảm ứng, nhưng bạn đừng lo, nó vẫn có bàn phím, chỉ là tích hợp thêm màn hifng sử dụng cảm ứng thôi. Bên cạnh đó, có thể có máy sử dụng thêm các bút cảm ứng, để các bạn sử dụng dễ dàng hơn khi đi làm, đi học.

Dễ dàng sử dụng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy tính xách tay nhé.

Đó là không phải sử dụng chuột lẫn bàn phím mà thao tác liên tiếp trực tiếp nhấn, bấm trên màn hình cảm ứng của laptop. Màn hình laptop cảm ứng này khá tuyệt vời cho kích thước lớn nên những người làm trong thiết kế, sáng tạo lĩnh vực thông minh hơn hết, hoặc laptop hiện hành cho doanh nhân, cũng thường phải học tập và làm việc bên ngoài văn phòng như những sale, khác biệt. Cảm ứng này cho phép bạn thao tác dụng nó đúng nghĩa là di động ở bất kỳ đâu nữa nhé.

luxasxG.jpg

Hỗ trợ làm việc hiệu quả đồ họa cao cấp

Máy tính bảng là hình thức lai giữa laptop với smartphone nhưng các bạn thực tể biệt đấy các ta không thể cảm thấy máy tính bảng ổn là cấu hình. Thay thế cho chúng, các máy tính cảm ứng đã được ra đời, màn hình lớn hơn thực chất những điểm nhấn.

Thông thường máy tính xách tay cảm ứng được trang bị cấu hình khủng, bộ vi xử lý chất lượng cao nhằm tạo ra hiệu quả đồ họa kỹ thuật dễ dàng hơn. Nhưng cũng có dòng chỉ có cấu hình thấp kiểu một chiếc máy tính bảng được Máy tính trạm Bán Laptop cũ xách tay cấu hình mạnh giá rẻ uy tín tại TPHCM giới thiệu.

Laptop Asus TP410UA i3 7100U

Asus TP401UA có hệ thống chip tương đối cơ bản trên là core i3, tốc độ xử lý 2.40 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng HHD 500 GB cho bạn thoải mái sử dụng. Cấu hình này giúp bạn trải nghiệm máy tính với thiết kế hiện đại và năng động. Chúng ta có thể biến laptop của các bạn làm việc thành nhanh chóng một chiếc tablet chỉ bằng thao tác nhắm lấy xoay gập 360 độ.

0UEUnsG.jpg

Cảm ứng đa dạng với màn hình của smartphone

Asus TP401UA đủ sức đồng hành cùng bạn có thể trong gần 1 ngày làm việc đủ với viên pin 3 cell, đảm bảo cung cấp thời lượng hỗ trợ đủ nhất định sức mạnh đáng kinh ngạc.

Máy tính trạm hiện nay cũng có cung cấp một số mẫu laptop xach tay cảm ứng được thiết kế trên nền tảng chip cao cấp. Hy vọng bạn có thể chọn mua tại cửa hàng chúng tôi.


Community Stats


  • Grupo: Hentais
  • Mensajes: 0
  • Vistas del Perfil: 0
  • Título del miembro: Leecher
  • Edad: Edad desconocida
  • Cumpleaños: Cumpleaños desconocido
  • Gender
    Male Male

0 Neutral

Amigos

ronaj54435 no ha añadido amigos todavía.

Últimos visitantes:

No hay últimos visitantes a mostrar